top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKOPI Drama

ลัดดาแลนด์ หนังผีที่ผสมกลิ่นความดราม่าลงไปได้อย่างลงตัว

อัปเดตเมื่อ 22 ต.ค. 2563


ลัดดาแลนด์ ได้แรงบันดาลใจในการสร้างมาจากตำนานเรื่องเล่าของเด็กเชียงใหม่ เรื่องตำนานของลัดดาแลนด์ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเชียงใหม่ที่ถูกทิ้งร้างมานาน ที่นี่มีเรื่องราวเล่าขานถึงความลี้ลับที่ผู้คนละแวกนั้นได้พบเจอ เลยนำมาสู่ภาพยนตร์สุดหลอนปนดราม่าของครอบครัวพ่อ แม่ ลูก ที่ต้องย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ด้วยความหวังว่าจะพาครอบครัวให้พบกับความสุขสบาย


ธีร์ ผู้นำครอบครัววัยกลางคน ที่คิดว่าชาตินี้ตนคงไม่มีปัญญาซื้อบ้านให้ครอบครัวได้อยู่อย่างสุขสบายแน่แล้ว ธีร์มักจะรู้สึกผิดต่อทุกคนในครอบครัวที่มี ป่าน ภรรยา, แนน ลูกสาว และ นัท ลูกชายวัย 5 ขวบ ธีร์คิดว่าเสมอว่าตัวเองเป็นสามี เป็นพ่อ เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ไม่เอาไหน จนวันหนึ่ง ธีร์ได้รับโอกาสให้เป็นผู้ช่วยฝ่ายการตลาดที่บริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยเงินเดือนที่สูงขึ้น และมูลค่าที่นี่ก็ราคาถูก ธีร์จึงตัดสินใจย้ายครอบครัวเข้าไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ในหมู่บ้าน ลัดดาแลนด์ แม้ว่าป่าน และลูกๆ เองจะไม่มีใครเห็นด้วยกับธีร์เลย แต่ธีร์ก็ยังยืนยัน เพราะเชื่อว่าจะทำให้ครอบครัวของเขามีความสุขกว่าที่เป็นอยู่เดิมได้ …และเรื่องราวลึกลับบางอย่างก็เริ่มขึ้นจากที่นี่... >>อ่านต่อที่นี่


และอีกหนึ่งซีรี่ย์ไทยที่อยากแนะนำ เป็นแนวสยองแบบวัยว้าวุ่น นั่นก็คือเรื่อง เพื่อนเฮี้ยนโณงเรียนหลอน ตอน วนิดานั่นเอง ไปอ่านสปอยล์พร้อมกันได้ที่ >> เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน วนิดา




ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page