top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKOPI Drama

[Trailers]‘ฉันชื่อบุษบา’ ปฎิบัติการแฟนหลอกๆ แต่ต้องหลอกให้เนียน!


‘ฉันชื่อบุษบา’ สร้างมาจากพล๊อตเรื่อง ‘My Name is Kim Sam Soon’ หรือ ‘ฉันนี่แหละ คิมซัมซุน’ ซีรีส์เกาหลีที่เคยเรียกเรตติ้งถล่มทลายมาแล้วในปี 2005 ถูกนำรีเมกใหม่ในแบบฉบับไทยๆ แค่ตัวอย่างก็แทบจะอดใจรอไม่ไหวแล้ว


‘ฉันชื่อบุษบา’ เป็นเรื่องราวของ ‘บุษบา’ เชฟอาหารไทยสุดมั่น (รับบทโดย บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์) หญิงสาวผู้ผิดหวังจากความรัก ซ้ำยังถูกไล่ออกจากงาน ใช้ชีวิตแบบมองไม่เห็นอนาคต …แต่ก็ยังมีอยู่อย่างนึงที่เป็นความสามารถของเธอ ก็คือฝีมือในการทำอาหารที่หาตัวจับยาก และจับพลัดจับผลูได้มาพบรักกับพระเอกผู้แสนจะเพอร์เฟค... >>คลิกเพื่อชม [Trailers]‘ฉันชื่อบุษบา’

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page