top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKOPI Drama

Trailer | Jumbo รักฉันมันจัมโบ้

Jumbo รักฉันมันจัมโบ้ …ความรัก ไม่มีข้อจำกัดบนโลกใบนี้ ตราบใดที่เราใช้ ‘หัวใจ’


ความรักระหว่างคนกับสิ่งของเนี่ยนะ? จะเป็นไปได้ยังไง แต่มันเป็นไปแล้ว ในภาพยนตร์สัญชาติฝรั่งเศสเรื่องนี้ Jumbo ‘รักฉันมันจัมโบ้’ หนังที่ถูกยกให้เป็น หนึ่งในรักสุดแหวก ประจำปีนี้เลยก็ว่าได้...



อ่านรีวิวหลังชม Jumbo รักฉันมันจัมโบ้



ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page