top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKOPI Drama

50 First Dates ให้ตกหลุมรักอีกกี่ครั้ง ก็ไม่มีวันลืมรักเธอ

50 First Dates เป็นเรื่องราวของ ลูซี่ วิธมอร์ (ดรูว์ แบร์รี่มอร์) สาวสวยประจำเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่ง ที่มีอาการความจำสั้น คือลืมทุกสิ่งอย่างภายในชั่วข้ามคืน พอตื่นเช้าอีกวัน ลูซี่ ก็จะปฏิบัติเหมือนอย่างเมื่อวานทุกอย่าง ตั้งแต่ตื่นนอนจนเข้านอน เป็นอย่างนี้ทุกวันๆ ส่วนคนในหมู่บ้านจะรู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูซี่


เฮนรี่ ร็อธ (อดัม แซนด์เลอร์) สัตวแพทย์สัตว์น้ำ จอมหม้อสาว ที่มีฝันว่าจะต้องหาโอกาสล่องเรือไปศึกษาชีวิตของตัววอลรัส ทางฝั่งอลาสก้าให้ได้ในซักวันหนึ่ง …แต่ในวันหนึ่งขณะที่เฮนรี่นำเรือใบออกไปทดสอบ ก็เกิดเหตุขัดข้องให้ต้องนำเรือขึ้นฝั่งที่เมืองเล็กๆ แห่งนี้

ณ ฮูกิลาอูคาเฟ่ ร้านอาหารเช้าเล็กๆ ที่มีแต่บรรดาลูกค้าประจำ เฮนรี่ ได้พบลูซี่ ที่กำลังสร้างปฎิมากรรมจากวาฟเฟิลในจานของเธออย่างขมักเขม้น เป็นครั้งแรก และตกหลุมรักเธอในทันที …เช้าวันถัดมา เรื่องราวยังเหมือนเมื่อวานเป๊ะ ต่างกันตรง วาฟเฟิลของลูซี่ในเช้าวันนี้ต่างจากเมื่อวานตรงที่มันถูกสร้างให้เป็นกระท่อมหลังน้อย ปัญหาของลูซี่ก็คือ ประตูวาฟเฟิลติดขัดนิดหน่อย จังหวะนี้เองที่เฮนรี่ได้มีโอกาสเข้าไปทำความรู้จัก และได้พูดคุยกันในที่สุด... >>อ่านต่อที่นี่


50 First Dates Trailer


ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page