top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนKOPI Drama

เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี JUST ONE PERSON

เรื่องย่อซีรีย์เกาหลี JUST ONE PERSON / ONLY ONE PERSON



ซีรีย์เกาหลี Just One Person / Only One Person

ชื่อเรื่อง : Just One Person / Only One Person / 한 사람만

ประเภท : เมโลดราม่า

จำนวนตอน : 16 ตอน

ผู้กำกับ: Oh Hyun Jong

ผู้เขียน: Moon Jung Min

ออกอากาศช่อง : JTBC

ฉายเมื่อ : 20 ธันวาคม 2564 —

วัน-เวลาอากาศที่เกาหลี : วันพุธและพฤหัสบดี เวลา 21:30 น. KST


เรื่องย่อ Just One Person / Only One Person : ซีรีส์นี้บอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงสามคนที่พบกันในบ้านพักผู้ป่วยระยะสุดท้ายและได้ตัดสินใจที่จะฆ่าคนเลวคนหนึ่งก่อนที่พวกเขาจะตาย แต่ทำให้พวกเขาได้พบกับ ‘คนๆ หนึ่ง’ ที่มีค่าอย่างแท้จริง

หลังจากมีข่าวคราวการแคสติ้งมาให้ได้ยินสักพัก ล่าสุดนี้ โปรเจกต์ซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Only One Person’ (한 사람만) จากช่อง JTBC ได้คอนเฟิร์มรายชื่อนักแสดงนำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำโดย อันอึนจิน พัคซองฮุน และ จอย Red Velvet ที่จะมารับบทนำร่วมประกบนักแสดงรุ่นพี่ โกดูชิม


‘Only One Person’ จะเป็นซีรีส์โรแมนติกที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงที่ป่วยระยะสุดท้ายและชายหนุ่มที่มีชีวิตยากลำบาก ซึ่งทั้งคู่ได้มาเกี่ยวข้องกัน หลังไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมคดีหนึ่ง และพวกเขาก็ได้กลายมาเป็น ‘คนคนหนึ่ง’ ที่มีค่าต่อกันและกันมากที่สุดในชีวิต


โดยรายงานได้ระบุว่า นักแสดงสาว อันอึนจิน จะมาสวมบทเป็น พโยอินซุก หญิงสาวผู้ตรวจพบว่าตัวเองป่วยระยะสุดท้าย ที่รู้สึกว่าตัวเองไม่เหมาะกับที่ไหนในโลกใบนี้เลย ในขณะเดียวกัน พัคซองฮุน จะมารับบท โจชียอง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสำนักงานตำรวจนครบาลกรุงโซล และ จอย Red Velvet จะมาสวมบทบาท ซองมีโด อินฟลูเอนเซอร์สาวผู้โด่งดังที่เหลือเวลามีชีวิตอยู่อีกไม่นาน


‘Only One Person’ จะมีความยาวทั้งหมด 16 ตอน โดยผลงานชิ้นนี้จะถูกเรียบเรียงเรื่องราวขึ้น ด้วยปลายปากกาของ นักเขียนบทมุนจองมิน จาก ‘Matrimonial Chaos’ และกำกับโดย ผู้กำกัยโอฮยอนจง จาก ‘Weightlifting Fairy Kim Bok Joo’ , ‘Two Cops’ และ ‘Find Me in Your Memory’ โดยซีรีส์เรื่องนี้มีกำหนดการเริ่มถ่ายทำในเดือนกรกฎาคม และจะออกอากาศในเดือนธันวาคม ทางช่อง JTBC


นักแสดง :

Ahn Eun Jin – Pyo In Sook Kim Kyung Nam – Min Woo Cheon Joy – Sung Mi Do Gang Ye Won – Kang Se Yeon Ko Du Shim Jang Hyun Sung Baek Hyun Jin Do Sang Woo Ahn Chang-Hwan



ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page